Cách sử dụng thuốc diệt mối PMC 90 hiệu quả nhất 2022

bởi dietmoi

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc diệt mối hóa học được bày bán, nhưng thuốc diệt mối PMC 90 là loại thuốc được các bên cung cấp dịch vụ diệt mối đánh giá cao về hiệu quả cũng như độ an toàn và bảo vệ môi trường cao. Nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng thuốc diệt mối PMC 90 hiệu quả. Sau đây Diệt Mối Thành Long sẽ cung cấp thông tin về thuốc diệt mối PMC 90 cũng như cách sử dụng sao cho hiệu quả nhất và an toàn nhất.

Thuốc diệt mối PMC 90- Thuốc diệt mối hiệu quả nhất hiện nay

Thuốc diệt mối PMC 90 là một trong những loại hóa chất được nhiều cá nhân, doanh nghiệp sử dụng rất phổ biến. Hoạt động theo nguyên tắc lây nhiễm. Khi phun thuốc PMC 90 xuống tổ mối, mối nhiễm thuốc sẽ mang thuốc lây lan truyền sang cả đàn mối, dẫn tới tiêu diệt tận gốc tổ mối một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Thuốc diệt mối PMC 90 (Nguồn: Internet)

Thông tin chung:

  • Hoạt chất: Chlorpyrifos Ethyl 50%

  • Nguồn gốc: Sản phẩm của Hockley (Anh Quốc)

  • Đối tượng phòng chống mối: Chuyên dụng cho công trình xây dựng, cây trồng, đê điều, kho tàng,…

  • Quy cách: chai 1 lít

Công dụng và ưu điểm về Thuốc diệt mối PMC 90:

Thuốc diệt mối PMC 90 thường áp dụng cho trường hợp chúng ta đã dụ được nhiều mối, nếu chưa dụ được nhiều mối thợ, bạn có thể sử dụng hộp nhử mối để dụ đàn mối tập trung, tạo điều kiện thuận lợi cho việc xử lý tận gốc tổ mối hiệu quả nhất. Là loại thuốc trừ mối tận gốc khá được ưa chuộng của khách hàng do giá thành rẻ, dễ sử dụng, không cần đến máy móc hay bình xịt… khi xử lý

Được dùng nhiều trong xử lý mối nhà, mối trong nhà xưởng, kho bãi, công ty, nhà máy, các công trình xây dựng phát sinh mối… Diệt tận gốc các hệ thống của tổ mối trong lòng các công trình xây dựng, nhất là đối với mối nhà – Coptotermes formosanus. Dễ dùng mà không cần phải khoan lỗ bơm thuốc như các thuốc mối dạng phun khác. Chỉ cần một lượng nhỏ cũng có thể diệt tận gốc tổ mối 

Áp dụng với nhiều trường hợp khó diệt mối như: những bộ phận tiếp xúc với mặt đất, gần mặt đất như khuôn cửa, nẹp khuôn cửa, móng nhà, góc tường nhà, sàn nhà tầng 1, trần thạch cao, bậc thềm, tủ bếp, những cột nhà có một phần chôn xuống đất, khung bao cửa, sau lưng tủ quần áo, gỗ ốp tường, cầu thang, bảng gỗ hoặc các ổ cắm điện, công tắc…… mối tập trung thưa thớt rải rác nhiều nơi. Những vị trí này không thể sử dụng hóa chất phun trực tiếp lên các vị trí bị mối

Mối mọt phá hoại tường nhà (Nguồn: Internet)

Lưu ý trước khi sử dụng:

  • Trang bị găng tay/khẩu trang khi làm việc với PMC 90DP

  • Không ăn uống, hút thuốc trong quá trình thực hiện

  • Bảo quản ở nơi khô ráo, xa tầm tay trẻ em

  • Không đổ  thuốc thừa vào nguồn nước sinh học

  • Không tái chế lại vỏ chai

  • Rửa da với nước sạch nhiều lần nếu tiếp xúc với thuốc

  • Ngộ độc PMC 90DP cần phải nhanh chóng đưa đến cơ sở y tế kèm theo nhãn hiệu

Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Sau khi tìm ra đường mui hay những vị trí mối thường hay xuất hiện nhiều. Bạn hãy đặt hộp nhử mối vào các vị trí này. Bạn cần đặt ngay ngắn và dùng dây cố định nếu cảm thấy cần thiết. Thời gian đặt hộp nhử tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Nhưng thường nằm trong khoảng từ 10 đến 15 ngày khi thời tiết nóng ẩm và 20 – 30 ngày, nếu thời tiết hanh khô.

Hộp nhử mối (Nguồn: Internet)

Bước 2: Sau khoảng thời gian trên, bạn quan sát xung quanh hộp nhử mối bạn đã đặt. Có thể sẽ xuất hiện những đường mui do mối tạo thành. Nếu có dấu hiệu này, bạn nên thực hiện bước tiếp theo. Nếu chưa có, bạn nên đặt hộp nhử thêm một thời gian hoặc điều chỉnh vị trí.

Bước 3: Bạn mở hộp nhử mối và phun thuốc diệt mối PMC 90 vào trong hộp. Bạn cũng có thể lấy mối trong hộp nhử ra một tờ giấy báo rồi phun thuốc vào chúng.

Phun thuốc diệt mối PMC 90 vào trong hộp (Nguồn: Internet)

Bước 4: PMC 90 không làm mối chết ngay tức thì mà chỉ làm chúng bị nhiễm bệnh. Sau khi phun, mối sẽ tự quay về tổ của chúng. Và chúng sẽ lây lan mầm bệnh này cho cả đàn mối của mình. Khoảng 7 – 10 ngày sau, cả đàn mối này sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn.

Bước 5: Bạn tháo bỏ hộp nhử mối và làm sạch, dọn dẹp những tàn dư còn sót lại. Lúc này, bạn có thể phun thêm thuốc phòng mối để không còn phải gặp lại lũ mối đáng ghét. Tiếp đến, bạn vệ sinh thật sạch sẽ khu vực này để phòng chống độc hại từ chất hóa học. Như vậy, quy trình sử dụng thuốc diệt mối PMC 90 với hộp nhử mối đã hoàn tất.

Lưu ý trong quá trình diệt mối 

Ngoài sử dụng thuốc diệt mối chính hãng, hiệu quả nên chú ý việc xác định vị đúng vị trí ổ mối. Đây là một trong những bước không kém phần quan trọng trong việc quyết định hiệu quả diệt mối có cao không, có diệt được tận gốc ổ mối hay không là phụ thuộc vào việc xác định chính xác vị trí của tổ mối.

Điều kiện tự nhiên mà mối ưa thích là các khu vực ẩm ướt, tơi xốp, thiếu ánh sáng và đặc biệt là khu vực có các chất liệu làm từ gỗ hay thành phần có gỗ. Điểm qua sơ sơ, có thể kể đến các vị trí truy lùng để tiến hành công tác xử lý diệt mối tại nhà như:

  • Các góc tường trong nhà, nhất là góc khuất hay bị đồ đạc che kín

  • Khu vực móng nền nhà sụt lún, nứt nẻ

  • Sàn tầng 1, sàn tầng hầm

  • Bậc thềm, chân cầu thang ốp gỗ

  • Chân cột nhà, nhất là chân cột làm từ gỗ

  • Chân tường ốp gỗ trong nhà

  • Bảng điện, ổ điện, công tắc hệ thống điện

  • Tủ sách, giá sách, giường ngủ, đồ đạc làm từ gỗ kê sát tường hoặc mặt đất

  • Nhà tắm, vệ sinh, cống rãnh ẩm ướt,…

Đường ăn của mối mọt (Nguồn: Internet)

Đây là những khu vực nên kiểm tra đầu tiên để xác định xem có phải tổ mối ở đó hay không và tiến hành diệt mối tại nhà kịp thời nhanh chóng. Chúng ta có thể căn cứ theo các dấu hiệu sau:

  • Đường ăn mối đùn lên, đây là dấu hiệu dễ nhận biết nhất vì nó nổi ngay trên bề mặt bị mối phá hoại

  • Các khu vực khuyết tật của sàn, vật dụng như mắt gỗ, khe nứt nẻ,… xuất hiện

  • Dựa vào âm thanh, mối ăn thường phát ra tiếng sột soạt nếu để ý có thể nhận thấy, nhất là vào lúc yên tĩnh

Dịch vụ diệt mối uy tín, giá tốt và chuyên nghiệp

Hiện nay có rất nhiều loại thuốc sinh học diệt mối được bày bán trên thị trường đối với thuốc diệt mối PMC 90 nói riêng và các loại khác nói chung, bạn có thể dễ dàng tìm mua và sử dụng tại nhà, nhưng để đảm bảo an toàn và hiệu quả diệt mối tối đa bạn bên tìm một bên cung cấp dịch vụ diệt mối uy tín và chuyên nghiệp.

Diệt Mối Thành Long tự hào là bên cung cấp dịch vụ diệt mối nhà xưởng, công ty, nhà riêng với nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo uy tín, giá tốt nhất, hiệu quả nhanh chóng và bảo vệ môi trường

Hãy liên hệ Diệt Mối Thành Long để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ trực tiếp, nhanh chóng.

CÔNG TY DIỆT MỐI VÀ CÔN TRÙNG THÀNH LONG

Địa chỉ: C7/19Q1 Tổ 11, Ấp 3A, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TPHCM

Tel: (08)66854182 – 0934040306

Email: dietmoithanhlong@gmail.com

Website: www.dietmoithanhlong.vn


Với những chia sẻ của Diệt Mối Thành Long về cách sử dụng thuốc diệt mối PMC 90 hiệu quả hy vọng bạn có thể tiến hành diệt mối tại nhà hiệu quả và an toàn. Đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của chúng tôi để biết thêm nhiều phương pháp diệt mối hiệu quả giúp bảo vệ ngôi nhà của mình bạn nhé !

Cùng nhóm

1